[Tuyển dụng] Chuyên viên Kinh doanh Phần mềm

Công ty Cổ phần ONENET tuyển dụng Chuyên viên Kinh doanh Phần mềm với thông tin cụ thể như sau:

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng địa bàn, khách hàng tiềm năng, tập trung vào các dự án CNTT, khách hàng trong khối Nhà nước.

  • Quản lý, khai thác, duy trì và phát triển tập khách hàng có sẵn của công ty.
  • Phát triển doanh số và thị phần cho các giải pháp phần mềm y tế (HIS, LIS, RIS/PACS, EMR, Telehealth, chuỗi phòng khám, Kho dữ liệu và hệ thống báo cáo…).

2. PHẠM VI KHÁCH HÀNG

  • Bệnh viện công và tư.

  • Chuỗi phòng khám đa khoa/chuyên khoa, phòng xét nghiệm, trung tâm chẩn đoán hình ảnh.
  • Nhóm khách hàng liên quan: Bộ Y tế, Sở Y tế, BHXH, nhà cung cấp thiết bị y tế và đối tác.

3. CÔNG VIỆC CHÍNH

  • Tìm kiếm & tạo leads: - Tìm hiểu thị trường, phân khúc theo quy mô bệnh viện và nhu cầu đáp ứng. - Khai thác kênh hội thảo y tế, hội nghề nghiệp, đấu thầu, quan hệ KOLs, từ đối tác giới thiệu.

  • Tiếp cận & tư vấn giải pháp: - Khai thác nhu cầu phần mềm  (HIS, LIS, RIS/PACS, EMR, Telehealth, chuỗi phòng khám, Kho dữ liệu và hệ thống báo cáo…). - Tư vấn quy trình thủ tục mua sắm hoặc thuê dịch vụ CNTT và lộ trình triển khai. - Giới thiệu, demo sản phẩm. - Tham gia hội nghị, hội thảo và gặp gỡ khách hàng, đối tác.
  • Theo dõi hợp đồng và công nợ.
  • Điều phối triển khai và chăm sóc sau bán hàng: - Phối hợp presales, kỹ thuật để làm báo giá, hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
    - Đàm phán hợp đồng triển khai, nâng cấp và bảo trì.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.

4. CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ (KPIs)

  • Doanh số ký kết và doanh thu ghi nhận.

  • Tỷ lệ thắng thầu/Win-rate, giá trị pipeline.
  • Số lượng demo, số cuộc gặp với người có thẩm quyền (Ban giám đốc, phụ trách CNTT, Tài chính…).
  • Tỷ lệ triển khai thành công, mức độ hài lòng khách hàng, gia hạn và mở rộng hợp đồng.
  • Mức độ tuân thủ quy trình CRM.

5. TRÌNH ĐỘ, NĂNG LỰC/KIẾN THỨC CẦN CÓ

  • Tốt nghiệp ngành Kinh tế, CNTT, Y tế công cộng, Quản trị Bệnh viện hoặc liên quan.
  • 2–5 năm kinh nghiệm sales giải pháp CNTT/B2B; ưu tiên y tế.
  • Thành thạo công cụ CRM (HubSpot, Salesforce…), MS Office/Google Workspace.
  • Sẵn sàng đi công tác, làm việc theo tiến độ dự án hoặc yêu cầu đột xuất.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Nhiệt tình, năng động.
  • Ngoại hình ưa nhìn.

6. QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

  • Thu nhập 15 - 40 triệu đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên).

  • Công tác phí chi trả theo thực tế.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6) + thời gian theo yêu cầu công việc
  • Hưởng ít nhất 13 tháng lương/năm, và các khoản thưởng Tết, thưởng năng suất, thưởng hoàn thành theo dự án và thưởng cá nhân tiêu biểu.
  • Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
  • Hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của Công ty cho bản thân và gia đình: du lịch, hiếu hỷ….
  • Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghề nghiệp.
  • Công ty tạo mọi điều kiện để nhân viên có cơ hội thăng tiến phát huy tốt nhất khả năng của mình, giúp nhân viên tìm được vị trí công việc phù hợp với năng lực.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và gắn kết.

7. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Tầng 2, Mỹ Đình Plaza 2, số 2 Nguyễn hoàng, Phường Từ Liêm, Hà Nội.


8. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV cho công ty TẠI ĐÂY hoặc gửi trực tiếp qua địa chỉ email: anhltn@onenet.vn.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: HR. Lê Ánh - SĐT: 0982759296

Hotline tư vấn

 077 571 3688